ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl3nwlzavdwqvmjm1lzexnzg0njivywfhywfhywfhywfklmpwzw

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อัพเดตปัญหาความฟิตที่ทำให้ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูชาวบราซิลของทีม หลังสามารถลงสนามในเกมแชมเปียนส์ลีกที่พบกับ อาแจ๊กซ์ อัมเตอร์ดัม ได้ในค่ำคืนที่ผ่านมา

ผู้รักษาประตูชาวบราซิล มีปัญหาการบาดเจ็บที่แฮมสตริง และทำให้ควิวีน เคลเลเฮอร์ ได้ประเดิมเกมยุโรปให้กับทีมลิเวอร์พูล

โดยผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เผยว่าอลิสสัน เบ็คเกอร์ อาจจะพลาดการลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกในสุดสัปดาห์นี้กับวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวถึงการบาดเจ็บอลิสสัน ว่า “มันไม่ใช่โควิด ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ผมต้องกล่าวถึง เมื่อมันไม่ใช่ และมันไม่ใช่ในกรณีนี้ เขาแจ้งกับเราหลังเกมว่าเขารู้สึกที่แฮมสตริงในช่วงนาทีที่ 60 หรือ 70 ในเกมที่ผ่านมา เราได้ทำการสแกน มันเล็กน้อย แต่มันมากพอที่จะไม่สามารถลงเล่นในเกมนี้ หรือบางทีอาจจะใช้เวลาอีกหนึ่งสัปดาห์”

“เรายังไม่รู้แน่ๆ เราต้องรอ แต่ผมไม่เคยได้ยินว่าแฮมสตริงจะใช้เวลาแค่ 4-5 วัน ดังนั้น ผมคิดว่าน่าจะเป็น 10-14 วัน”

ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยังกล่าวว่า “หลังจากนั้นเราจึงต้องตัดสินใจ ควีฟ หรืออาเดรียน ผมรู้จักเขามา 5 ปี หรือไม่ก็ 4 ปี แน่ๆ ผมไม่แน่ใจว่าเขาขึ้นมาทีมชุดใหญ่เมื่อไหร่ แล้วก็มาซ้อมกับเราอะไรแบบนี้เมื่อไหร่ เขาก็แค่พัฒนาขึ้น และพัฒนาขึ้น และก็เป็นผู้รักษาประตูที่เล่นฟุตบอลได้ดี เซฟประตูได้ดี ซึ่งแน่ชัดว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด งานของผมคือการตัดสินใจ และผมก็ได้ทำไปแล้ว”