11

ในช่วงสุดสัปดาห์นี้เข้าสู่วันเสาร์ที่สองของเดือนมกราคม เป็นที่รู้กันดีว่าเป็นช่วงเวลาของเด็กๆ ที่จะได้ออกมาเที่ยวเล่นในช่วงเทศกาลวันเด็ก สำหรับหลายๆ บ้านที่ยังไม่มีไอเดียยังไม่รู้จะพาน้องๆ ไปเที่ยวที่ไหนกันดี Sanook Travel ได้รวบรวมเอา 10 ที่เที่ยววันเด็ก 2563 มาไว้ให้ทุกคนได้ไปตามรอยกันครับ

1.King Power Mahanakhon

คิง เพาเวอร์ มหานครจัดหนัก ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 นี้ เปิดให้เด็กๆ ได้ขึ้นไปเที่ยวบนมหานครสกายวอล์คฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เหมาะสำหรับครอบครัวที่อยากจะพาลูกๆ ไปเที่ยวชมเมืองกรุงเทพฯ เปิดประสบการณ์ใหม่สำหรับน้องๆ หนูๆ รับรองว่าประทับใจแน่นอน

2.มิวเซียมสยาม

พาน้องๆ หนูๆ ไปร่วมสนุกกันที่มิวเซียมสยาม ในตอน “ไทยบรรเจิด : เกิดไอเดีย” โดยในปีนี้มิวเซียมสยามได้หยิบยกความเป็นไทยในห้องนิทรรศการ “ไทย Only” มาให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้ความเป็นไทยจากการเป็นคนช่างคิด ช่างประดิษฐ์ สามารถนำสิ่งของใกล้ตัวมาปรับปรุง ดัดแปลง เพื่อนำไปใช้ในการดำเนินชีวิต ผ่านฐานกิจกรรมสนุกๆ 4 ฐานกิจกรรม คือ 1. สารลับเครื่องบินกระดาษ 2. พิชิตภัยแล้ง 3. ปฏิบัติการคลายร้อน 4. มิวเซียมพาณิชย์ รวมถึงกิจกรรมสำหรับเด็กเล็กๆ ที่ไม่ต้องแข่งขันกัน เช่น 1. LandLab กิจกรรมทดลองดอกไม้พันธุกรรม 2. YF Culture กิจกรรมลากเส้นเขาวงกต พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย

3.ตึกใบหยก

สำหรับครอบครัวสายกินต้องไปที่นี่เลยกับบุฟเฟต์ตึกใบหยกที่ในปีนี้จะเปิดให้เด็กๆ ได้ทานบุฟเฟต์ฟรีๆ พบกับอาหารนานาชาติมากมายหลายชนิด อิ่มอร่อยด้านบนวิวเมืองกรุงเทพฯแบบพาโนรามาสุขสนุกกันได้ทั้งครอบครัว

4.พิพิธภัณฑ์พระราม 9

สำหรับพิพิธภัณฑ์แห่งใหม่ล่าสุดของเมืองไทยอย่างพิพิธภัณฑ์พระราม 9 นี้ ในช่วงวันเด็กนั้นจะเปิดให้เด็กๆ ได้เข้าชมฟรี และผู้ใหญ่คิดแค่ครึ่งราคา ต้องบอกลเยว่านี่คือพิพิธภัณฑ์มีชีวิตที่รวบรวมเอาสื่อการเรียนรู้หลากหลายรูปแบบเอาไว้ให้ความรู้แก่เด็กๆ อีกทั้งยังมีความสนุกสนานซ่อนอยู่ด้านในให้เด็กๆ ได้เพลิดเพลินอีกด้วย ใครยังไม่รู้จะพาคุณลูกๆ ไปเที่ยวที่ไหนกันดีในวันเด็กนี้ เราขอแนะนำที่นี่เลยครับ

5.Pokemon on Tour @ Future Park & Zpell รังสิต

เอาใจชาวรังสิตกันบ้างกับงานวันเด็กที่ Future Park & Zpell รังสิต ในปีนี้ทางห้างจะจัดวันเด็กในธีม Pokemon on Tour นำเหล่าตัวการ์ตูนในโปเกมอน ตัวโปรดของเหล่าหนูๆ มาจัดแสดงให้ได้ชมกันพร้อมกิจกรรมอีกมากมาย

6.ซีไลฟ์ แบงคอก

ผจญภัยในดงสัตว์แปลกรับวันเด็ก “Magical Jungle Adventure...เพื่อนรักในป่าลึกสุดมหัศจรรย์” ที่ ซีไลฟ์ แบงคอก พาเด็กๆ ไปพบกับความตื่นตาตื่นใจกับโลกใต้น้ำและสัตว์แปลกใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่ ซีไลฟ์ แบงคอก

7.Dream World

พบกับความสนุกสนานอย่างเต็มรูปแบบที่ Dream World สวนสนุกในตำนานของเมืองไทยขวัญใจเด็กๆ ในช่วงวันเด็ก 11 มกราคม 2563 นี้ Dream World เปิดให้เด็กๆ ได้เข้าชมในราคาแค่ 80 บาทเท่านั้น ไปสนุกสนานกันได้ตลอดทั้งวัน

8.สวนนงนุช

สวนนงนุชที่เที่ยวชื่อดังของชลบุรี เปิดให้เด็กๆ ได้เข้าชมฟรี ในวันเด็กที่ 11 มกราคม 2563 นี้ ไปเที่ยวชมสวนดอกไม้และหุบเขาไดโนเสาร์ที่จะช่วยเสริมสร้างจินตนาการให้กับเด็กๆ ได้อย่างเต็มเปี่ยม

9.พิพิธภัณฑ์เด็ก

ขาดไม่ได้สำหรับในช่วงวันเด็กแบบนี้กับพิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพฯ ที่เปิดให้เข้าชมกันแบบฟรีๆ สนุกสนานไปกับกิจกรรมมากมายภายในงาน พร้อมกับสื่อการเรียนรู้ที่จะทำให้เด็กๆ เพลิดเพลินไปพร้อมกับความรู้

10.central wOrld

ปิดท้ายกันด้วยงานวันเด็กใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่ central wOrld ปีนี้ทาง central wOrld จัดเต็มด้วยกิจกรรมสนุกสนานมากมาย รอให้คุณหนู ๆได้มาร่วมสนุกเพลิดเพลินกัน ภายใต้ชื่องาน central kids wOrld 2020” ตั้งแต่ 8 – 12 มกราคม 2563