4

มีรายงานจากสื่อในฝรั่งเศสระบุว่า เรอัล มาดริด ทีมแชมป์ยุโรป 13 สมัยได้ให้ความสนใจ ซาดิโอ มาเน กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของลิเวอร์พูล จ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีก โดยพวกเขาต้องการดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

มาเน กลายเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของหงส์แดง นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจากเซาแธมป์ตันเมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัวราว 34 ล้านปอนด์ และเป็นผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดีในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาจนทำให้ เรด แมชชีน ก้าวขึ้นมาครองแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เลอ 10 สปอร์ต สื่อใหญ่เมืองน้ำหอมรายงานว่า เรอัล มาดริด ได้มีการพูดคุยกับตัวแทนของกองหน้าวัย 27 ปีเพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ที่จะย้ายมาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว หลังจบซีซั่น

สำหรับสัญญาปัจจุบันของดาวยิงเซเนกัลจะหมดลงในปี 2023 โดยในซีซั่นนี้เจ้าตัวยังมีส่วนสำคัญที่ช่วยพาทีมทำสถิติไร้พ่ายในพรีเมียร์ลีก รวมทั้งยังคว้าแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ และ แชมป์ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ มาครอง ยิงไปแล้ว 14 ประตูและทำ 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมด 27 นัดในทุกรายการ

เรอัล มาดริด เคยมีข่าวกับมาเนมาแล้วหลังจบเกมนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปี 2018 ที่พวกเขาเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ 3-1 อย่างไรก็ตาม การเจรจาทุกอย่างก็ต้องยุติลง เนื่องจาก ซีเนดีน ซีดาน ประกาศลาออกจากการเป็นเทรนเนอร์ของราชันชุดขาวในตอนนั้น