ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl3nwlzavdwqvmjmzlzexnjkynduvzhliywxhlmpwzw

การแข่งขันฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2020-21 ระหว่าง “ม้าลาย” ยูเวนตุส เปิดสนามอัลลิอันซ์ อารีนา รับการมาเยือนของ เวโรนา

ยูเวนตุส เจ้าบ้านที่ไม่ชนะในลีกมา 2 นัดติด วันนี้จะเปลี่ยน 4 ตำแหน่งจากเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ที่บุกไปชนะ ดินาโม เคียฟ 2-0 ทีมยังไม่มี โรนัลโด้ ที่ติดโควิด แต่จะได้ เปาโล ดีบาลา ฟิตกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงนัดแรก รวมไปถึง เวสตัน แมคเคนนี่ ที่ปลอดเชื้อกลับมาเป็นตัวสำรอง แผงหลัง เมริห์ เดมิรัล จะได้ลงเป็นตัวจริงแทน จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ที่เจ็บจากเกมก่อน ส่วนแดนกลางจะเป็นโอกาสของ อาร์ตูร์ และ เฟดิริโก แบร์นาร์เคสคี่ ที่ประจำการริมเส้นซ้าย

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรกมาถึงช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 45+2 ยูเวนตุส ชวดได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ อัลมาโร โมราตา ยิงเข้าไปตุงตาข่าย แต่ VAR เช็กว่าล้ำหน้าไปก่อนแล้ว ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 0-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 60 กลายเป็น เวโรนา ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ มัตเตีย ซัคกานี จ่ายบอลเข้าเขตโทษให้ อันเดรีย ฟาวิลลี ตะบันด้วยซ้ายเข้าไปอย่างเฉียบขาด

จากนั้นนาทีที่ 77 ยูเวนตุส ตีเสมอเป็น 1-1 เมื่อ อัลบาโร โมราตา จ่ายบอลให้ เดยัน คูลูเซฟสกี พาบอลลุยเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนหาจังหวะซัดด้วยซ้าย บอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม ยูเวนตุส เปิดบ้านเสมอ เวโรนา 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม

ผลคู่อื่น

ฟิออเรนตินา ชนะ อูดิเนเซ 3-2

กายารี ชนะ โครโตเน 4-2

เบเนเวนโต แพ้ นาโปลี 1-2

ปาร์มา เสมอ สเปเซีย 2-2