ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl3nwlzavdwqvmtczlzg2ote0ni9mzxjvcm9yby5qcgc

สื่อแดนฝอยทองรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ทำการติดต่อกับ เบนฟิก้า เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ที่จะดึงตัว ฟรานซิสโก้ ไรส์ แฟร์ไรรา กองหลังดาวรุ่งของทีมซึ่งคาดกันว่าจะกลายเป็นกองหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกคนใหม่ในซัมเมอร์นี้

ดาวรุ่งวัย 21 ปีมีชื่อเล่นว่า แฟรโร ได้ประเดิมสนามนัดแรกให้กับ เบนฟิก้า ในเกมที่เอาชนะ นาซิอองนาล ไป 10-0 เมื่อเดือนก่อน และกลายเป็นนักเตะตัวหลักในทีมของ บรูโน เลก นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

แฟร์โร ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีพรสวรรค์ที่ก้าวขึ้นมาในทีมชุดใหญ่จากระบบเยาวชนอันเลื่องชื่อของสโมสรและตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในยุโรปในเวลานี้

Record สื่อใน โปรตุเกส รายงานว่า ลิเวอร์พูล มีความกระตือรือล้นที่จะคว้าตัวกองหลังรายนี้มาเป็นระยะหนึ่งแล้วและทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้ทำการติดต่อกับ เบนฟิก้า เพื่อขอเซ็นสัญญากับนักเตะทีมชาติชุด ยู-21 รายนี้

อย่างไรก็ตาม ทางสโมสรยักษ์ใหญ่ของแดนฝอยทองได้ปฏิเสธที่จะขายสตาร์รายนี้ เหมือนกับที่เคยทำมาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน โดยย้อนกลับไปในปี 2017 ทีมจาก เมอร์ซีย์ไซส์ ได้เคยยื่นข้อเสนอขอยืมตัวมาใช้งานใน แอนฟิลด์ โดยมีออปชันซื้อขาดเป็นเงิน 10 ล้านปอนด์

แฟร์โร เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทาง เบนฟิก้า เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยมีระยะเวลาถึงปี 2023 และมีค่าฉีกสัญญามูลค่า 85 ล้านปอนด์ นอกจากนี้ยังมีทั้ง ?แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ให้ความสนใจกองหลังดาวรุ่งรายนี้อีกด้วย