178e23e9 c67d 48da b89e bd0f4c58c5b8

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี ตีข่าว เกมแรกในลีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับมือ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้อาจมีปัญหาไม่สามารถใช้แข้งสำคัญ 11 รายได้ แต่ยังมีข่าวดีเพราะ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ ลุค ชอว์ พร้อมเต็มสูบ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจต้องเจอวิกฤติน่าเป็นห่วงเพราะทัพ "ปีศาจแดง" มีสิทธิ์ไม่ได้ใช้งาน 11 ผู้เล่นสำคัญในแมตช์ปะทะ คริสตัล พาเลซ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมแรกศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้

\ "เร้ด เดวิลส์" ได้รับไฟเขียวให้มีเวลาได้เตรียมทีมมากกว่าสโมสรอื่นๆ ในฤดูกาล 2020/2021 หลังจากที่พวกเขาต้องกรำศึกหนักในเกมฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อต้องลงแข่งในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้ทีมไม่ต้องลงโม่เกือกในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้ว

แม้จะได้มีเวลาพักมากขึ้นแต่ดูเหมือนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะมีรายชื่อนักเตะยาวเป็นหางว่าวที่ไม่สามารถลงเล่นในเกมรับมือ "ดิ อีเกิ้ลส์" ได้ โดยมีรายงานว่า ปอล ป็อกบา, ฆวน มาต้า, เฟร็ด, อารอน วาน-บิสซาก้า และ เอริก ไบยี่ เพิ่งกลับมาลงฝึกซ้อมได้แบบเต็มที่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเท่านั้น ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ลงเริ่มซ้อมช่วงไม่กี่วันก่อน

\ ขณะที่ ฟิล โจนส์ ซึ่งฟิตเต็มร้อยแต่คงไม่น่าจะถูกเลือกเป็นตัวจริงในแมตช์นี้ มีโอกาสที่จะย้ายหนีต้นสังกัดก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรกจะปิดตัว ด้าน เซร์คิโอ โรเมโร่ ก็อยู่ในสถานการณ์เดียวกันเพราะนักเตะยังไม่ได้กลับมาร่วมซ้อมโดยคาดว่ากำลังเตรียมหาทางอำลาสโมสร

\ สำหรับ เมสัน กรีนวู้ด ที่ยังคงต้องฝึกซ้อมแบบส่วนตัวหลังก่อเหตุฉาวโดนทีมชาติอังกฤษ ส่งตัวกลับบ้านเนื่องจากแหกมาตรการป้องกันโควิด-19 ด้วยการพาสาวเข้าโรงแรมช่วงที่เข้าแคมป์เก็บตัวในประเทศไอซ์แลนด์เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้คาดว่านักเตะจะต้องทำการตรวจร่างกายเพื่อยืนยันว่าเขาจะมีเชื้อร้ายอยู่ในตัวจนเป็นอันตรายกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ หรือไม่

\ ในส่วนของ อั๊กเซล ตวนเซเบ้ หมดสิทธิ์ลงเล่นในแมตช์นี้แน่นอน เนื่องจากนักเตะยังอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายหลังได้รับบาดเจ็บมานาน สำหรับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ยังต้องรอให้ทีมสตาฟฟ์แมนฯ ยูไนเต็ด ประเมินสภาพร่างกาย หลังทั้งสองคนเดินทางไปรับใช้ทีมชาติสวีเดน และ ฝรั่งเศส ตามลำดับ

\ กระนั้นก็ยังคงมีข่าวดีเมื่อ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางอนาคตไกล น่าจะได้ลงเล่นตัวจริงหลังนักเตะเพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดในเกมอุ่นเครื่องแพ้ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 0-1 ที่สนามวิลล่า พาร์ค ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่เพิ่งได้รับการยืนยันให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมต่อไป รวมทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ลุค ชอว์ ด้วย