32678 news 4422

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยอมรับกว่าลูกทีมของเขาจะเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก็เล่นเอาหืดขึ้นคอเนื่องจากคู่แข่งเล่นได้อย่างแข็งแกร่งจริง ๆ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2562

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ซัดประตูชัยช่วยให้ ลิเวอร์พูล บุกเฉือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด หืดจับ 1-0 เก็บได้อีก 3 คะแนน ส่งผลให้ตอนนี้ "หงส์แดง" ชนะรวดใน พรีเมียร์ลีก มาแล้ว 7 เกมติดต่อกัน และนำเป็นจ่าฝูงต่อไป

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "สำหรับเรามันเป็นชัยชนะที่สำคัญ เรามีโอกาสที่น่าเหลือเชื่อ ซึ่งในครึ่งแรกเรามีโอกาสสองครั้งใหญ่ ๆ และในครึ่งหลังเราก็สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้สำเร็จ"

"เกมแบบนี้ใช่ว่าจะเป็นไปแบบสวยงามเสมอ คุณต้องทำงานหนักเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ และคุณต้องเคารพคู่ต่อสู้ด้วย เรามีช่วงเวลาที่ดีก็จริง แต่เกมแบบนี้เป็นหนึ่งในเกมที่คุณต้องชนะให้ได้ อย่าไปคิดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้มากเกินไป"

"ทีมที่สมควรชนะ ก็คือทีมเรา แต่ทั้งหมดนี้เราเคารพต่อ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พวกเขาแข็งแกร่งมาก ผมรู้สึกผิดหวังนิดหน่อย เราเริ่มต้นได้ดี แต่คุณต้องทำสิ่งเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีก"

"มันเกี่ยวกับภาษากาย ทุกอย่างเริ่มจากเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ มันเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ พวกเขาโยนความกดดันมาที่เรา พวกเขาทำงานหนักอย่างน่าเหลือเชื่อ พวกเขาเป็นทีมที่อันตรายจริง ๆ"

"ผมพอใจกับเกมนะทว่าก็ไม่ได้แฮปปี้ขนาดนั้น แต่มันก็ผ่านไปแล้ว เรามีสมาธิกับลูกตั้งเตะตลอด 95 นาที เราไม่ได้เล่นฟุตบอลได้ดีที่สุด แต่ก็ชนะได้ตามเป้า"