img hilight 9 1569124824

ข้อมูลน่าสนใจ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พรีวิวก่อนเกม

เกม พรีเมียร์ลีก ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และต้องถือว่านี่เป็นเกมที่ถือว่าสูสีกันมาก

ทั้งสองทีมตอนนี้หลังผ่านไป 5 นัดมี 8 คะแนนเท่ากัน โดย เวสต์แฮม หลังจากแพ้ต่อ แมนฯ ซิตี้ ในเกมเปิดซีซั่นก็ยังไม่แพ้ใครอีกเลย ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มโดยรวมยังไม่เข้าที่เข้าทางและ 1 เกมที่แพ้คือโดน คริสตัล พาเลซ บุกเฉือนคาบ้าน

เจอกันปีก่อนที่สนามแห่งนี้ เวสต์แฮม เป็นฝ่ายชนะ แมนยู 3-1 ด้วย

วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เวสต์แฮม เจ้าบ้านเกมนี้จะไม่มี อาตูร์ มาซูอากู ลงสนามเนื่องจากติดโทษแบน ส่วน มิคาอิล อันโตนิโอ ก็ยังบาดเจ็บ ขณะที่ วินสตัน รีด ยังต้องรอเช็กความฟิต ทว่าผู้เล่นรายอื่น ๆ อย่าง เซบาสเตียน ฮอลเลอร์, ปาโบล ซาบาเลต้า หรือว่า ดีแคลน ไรซ์ พร้อมลงสนาม

แมนยู ยังมีบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บยาวเหยียดเหมือนเดิมไม่ว่าจะเป็น ปอล ป็อกบา, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หรือว่า เอริค ไบยี่ โดยเกมนี้ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งน่าจะได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริง เช่นเดียวกับ ดาเนียล เจมส์, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และอันเดรียส เปไรร่า

คู่นี้เจอกันมา 6 เกมหลังสุด แมนยู ชนะได้ 4 ครั้ง และเป็นทาง เวสต์แฮม ชนะ 1 ครั้ง เสมออีก 1 ครั้ง โดย 2 เกมล่าสุดในบ้าน เวสต์แฮม พวกเขาไม่แพ้แมนยูซะด้วย