เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา ตกเป็นข่าวว่ายังมีความหวังลุ้นกระชากตัว ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ ให้ทันก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลง จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2562

ป็อกบา ตกเป็นข่าวมาย้ายทีมมาโดยตลอดช่วงซัมเมอร์ 2019 แถมเจ้าตัวยังออกมายอมรับตรง ๆ ว่าอยากออกไปหาความท้าทายใหม่ โดยมีข่าวกับ เรอัล มาดริด ที่เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง ขณะที่ เปแอสเช และทีมเก่าอย่าง ยูเวนตุส ก็ให้ความสนใจ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เช่นกัน

\ ทว่าหลังจากเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก มา 2 นัดก็ไม่มีวี่แววว่า ป็อกบา จะย้ายออกจากทัพ "ปีศาจแดง" แต่อย่างใด แถมทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็ยืนยันเสียงแข็งว่าต้องการเก็บ "ดาวเตะจอมตัดผม" ไว้เป็นศูนย์กลางในการสร้างทีมใหม่

\ อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานว่า เป้าหมายหลักในการเสริมทัพซัมเมอร์นี้ของ ซีเนอดีน ซีดาน คือ เอแด็น อาซาร์ และ ป็อกบา ซึ่งรายหลังยังคงเป็นที่ต้องการของ "ซิซู" อยู่ ทำให้ "ราชันชุดขาว" เตรียมเดินเรื่องยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว แข้งวัย 26 ปี มาร่วมทีมให้สำเร็จก่อนที่ตลาดนักเตะยุโรปจะปิดตัวลงในวันที่ 2 กันยายน นี้